- ข่าวกิจกรรม
- ข่าวประกาศ
- แผนและการรายงาน

วันที่ 11 พฤษภาคม 2568 #เทศบาลตำบลกุดประทาย ประกาศผลการนับคะแนนการเลือกตั้งสมาชิกสภาและนายกเทศมนตรีตำบลกุดประทาย ในการเลือกตั้ง วันอาทิตย์ ที่11 พฤษภาคม 2568 (ผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ) นายกเทศมนตรี นายวิทยา สำเภา คะแนนรวม 4,773 อันดับที่…
วันที่ 11 พฤษภาคม 2568 #เทศบาลตำบลกุดประทาย ประกาศผลการนับคะแนนการเลือกตั้งสมาชิกสภาและนายกเทศมนตรีตำบลกุดประทาย ในการเลือกตั้ง วันอาทิตย์ ที่11 พฤษภาคม 2568 (ผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ) นายกเทศมนตรี นายวิทยา สำเภา คะแนนรวม 4,773 อันดับที่ 1 เขต 1 นางอุไร สินทรัพย์ คะแนนรวม ...
[ 14-05-2568 ] Hits:40

งานประชาสัมพันธ์ เทศบาลตำบลกุดประทาย ขอประชาสัมพันธ์ ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ต้องยื่นบัญชีรายรับรายจ่ายในการเลือกตั้ง ภายใน 90 วันนับจากวันเลือกตั้ง ทั้งได้รับและไม่ได้รับการเลือกตั้ง จึงประชาสัมพันธ์มาเพื่อทราบ
งานประชาสัมพันธ์ เทศบาลตำบลกุดประทาย ขอประชาสัมพันธ์ ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ต้องยื่นบัญชีรายรับรายจ่ายในการเลือกตั้ง ภายใน 90 วันนับจากวันเลือกตั้ง ทั้งได้รับและไม่ได้รับการเลือกตั้ง จึงประชาสัมพันธ์มาเพื่อทราบ {gallery}pie-22{/gallery}
[ 14-05-2568 ] Hits:200

เทศบาลตำบลกุดประทาย ขอประชาสัมพันธ์ ผู้ไม่สามารถไปใช้สิทธิการเลือกตั้ง นายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาลตำบลกุดประทาย ในอาทิตย์ ที่ 11 พฤษภาคม 2568 ท่านสามารถแจ้งเหตุจำเป็นที่ไม่อาจไปใช้สิทธ์เลือกได้ ระหว่างวันที่ 12 - 18 พ.ค. 2568
เทศบาลตำบลกุดประทาย ขอประชาสัมพันธ์ ผู้ไม่สามารถไปใช้สิทธิการเลือกตั้ง นายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาลตำบลกุดประทาย ในอาทิตย์ ที่ 11 พฤษภาคม 2568 ท่านสามารถแจ้งเหตุจำเป็นที่ไม่อาจไปใช้สิทธ์เลือกได้ ระหว่างวันที่ 12 - 18 พ.ค. 2568 {gallery}pie-21{/gallery}
[ 14-05-2568 ] Hits:36

แจกหีบบัตรเลือกตั้งสมาชิกสภาและนายกเทศมนตรีตำบลกุดประทาย อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี เวลา 09.00 ณ หอประชุมเทศบาลตำบลกุดประทาย
#แจกหีบบัตรเลือกตั้งสมาชิกสภาและนายกเทศมนตรีตำบลกุดประทาย อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี เวลา 09.00 ณ หอประชุมเทศบาลตำบลกุดประทาย {gallery}pie-20{/gallery}
[ 10-05-2568 ] Hits:37
แจกหีบบัตรเลือกตั้งสมาชิกสภาและนายกเทศมนตรีตำบลกุดประทาย อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี เวลา 09.00 ณ หอประชุมเทศบาลตำบลกุดประทาย
[ 10-05-2568 ] Hits:37
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ2567 รอบ 6เดือน(1ต.ค.66-31มีนาคม2567)
[ 01-04-2568 ] Hits:868
รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน ปีงบประมาณพ.ศ 2568
[ 01-04-2568 ] Hits:115
การฝึกอบรมที่มีการสอดแทรกสาระด้านจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐในหลักสูตร หรือกิจกรรมเสริมสร้างส่งเสริมจริยธรรมของหน่วยงาน
[ 25-02-2568 ] Hits:113
คู่มือแนวทางปฏิบัติงาน ภารกิจ งานการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ เทศบาลตำบลกุดประทาย
[ 06-02-2568 ] Hits:115
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567-2569
[ 05-02-2568 ] Hits:95
โครงสร้างหน่วยตรวจสอบภายใน
[ 28-01-2568 ] Hits:123
แผนการใช้จ่ายเงินรวม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 ไตรมาสที่ 2
[ 26-12-2567 ] Hits:151
- ราคากลาง
- จัดซื้อจัดจ้าง
- การเงินการคลัง
กองคลัง ประกาศราคากลาง ปี68
[ 22-01-2568 ] Hits:805
กองคลัง ประกาศราคากลาง ปีงบประมาณ 2567
[ 20-08-2567 ] Hits:2516
ประกาศ ราคากลาง ศพด.หนองคู ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
[ 14-05-2567 ] Hits:499
ประกาศ ราคากลาง ศพด.กุดประทาย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
[ 02-05-2567 ] Hits:832
ประกาศ ราคากลาง ศพด.นาทุ่ง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
[ 02-05-2567 ] Hits:940
ประกาศ ราคากลาง ศพด.แสนสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
[ 02-05-2567 ] Hits:1140
ประกาศ ราคากลาง ศพด.หนองแวง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
[ 02-05-2567 ] Hits:1378
สำนักปลัด ใบสั่งซื้อสั่งจ้าง งบประมาณ พ.ศ.2568
[ 24-01-2568 ] Hits:363
สำนักปลัด ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2568
[ 19-12-2567 ] Hits:426
ประกาศกำหนดเกณฑ์การใช้สิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง ประจำปีงบประมาณ
[ 07-10-2567 ] Hits:101
กองคลัง สัญญาปี68
[ 03-10-2567 ] Hits:522
กองคลัง ประกาศผลผู้ชนะ ปี68
[ 02-10-2567 ] Hits:548
สำนักปลัด ใบสั่งซื้อสั่งจ้าง ปีงบประมาณ พ.ศ.2567
[ 20-09-2567 ] Hits:1135
สำนักปลัด ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ พ.ศ.2567
[ 19-09-2567 ] Hits:1103
รายงานความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 2568
[ 01-04-2568 ] Hits:103
รายการการจัดซื้อจัดจ้าง ปี2567
[ 01-04-2568 ] Hits:1081
กองคลังประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกประจำไตรมาส ประจำปีงบประมาณ 2568
[ 31-03-2568 ] Hits:190
กองคลัง ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สขร.ปีงบประมาณ2568
[ 31-03-2568 ] Hits:374
รายงานความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ
[ 31-03-2568 ] Hits:921
รายงานการตรวจสอบรายงานการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2567
[ 18-03-2568 ] Hits:100
ประกาศ แบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) 2568
[ 04-12-2567 ] Hits:302
- ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
- ศูนย์บริการร่วม
- มาตรา 7 (1) โครงสร้างและการจัดองค์กรในการดำเนินการ
- มาตรา 7 (2) สรุปอำนาจหน้าที่ที่สำคัญและวิธีการดำเนินการ
- มาตรา 7 (3) สถานที่ติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลข่าวสาร
- มาตรา 7 (4) กฎ มติคณะรัฐมนตรี ข้อบังคับ คำสั่ง หนังสือเวียน ระเบียบ เฉพาะที่ให้มีขึ้นโดยมีสภาพอย่างกฎเพื่อให้มีผลเป็นการทั่วไปต่อเอกชน
- มาตรา 9 (1) ผลการพิจารณาหรือคำวินิจฉัยที่มีผลโดยตรงต่อเอกชน)
- มาตรา 9 (2) นโยบายและการตีความ/ผลการหารือ
- มาตรา 9 (3) แผนงานโครงการและงบประมาณรายจ่ายประจำปีของปีที่กำลังดำเนินงาน
- มาตรา 9 (4) คู่มือหรือคำสั่งที่เกี่ยวกับวิธีปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ของรัฐ ซึ่งมีผลกระทบถึงสิทธิหน้าที่ของเอกชน
- มาตรา 9 (5) สิ่งพิมพ์ที่อ้างอิงถึงราชกิจจานุเบกษา ตามมาตรา 7 วรรคสอง
- มาตรา 9 (6) สัญญาสัมปทาน สัญญาผูกขาดตัดตอน หรือสัญญาร่วมทุนกับเอกชนจัดทำบริการสาธารณะ สัญญาอื่นๆ เช่น สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง
- มาตรา 9 (7) มติ ครม. หรือ มติคณะกรรมการ ที่แต่งตั้งโดยกฎหมาย หรือ โดยมติ ครม.
- มาตรา 9 (8) ข้อมูลข่าวสารอื่นตามที่คณะกรรมการกำหนด
- จัดเก็บภาษีบำรุงท้องที่
- จัดเก็บภาษีโรงเรือนและที่ดิน
- จัดเก็บภาษีป้าย
- ขออนุญาตก่อสร้างอาคาร
- สนับสนุนน้ำอุปโภคบริโภค
- ช่วยเหลือสาธารณภัย
- รับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
- แจ้งเกิด
- แจ้งตาย
- ย้ายที่อยู่
- กำหนดเลขที่บ้าน
- ขอมีบัตรประจำตัวประชาชน (ครั้ง แรก)
- ขอมีบัตรประจำตัวประชาชน (บัตรเดิมหมดอายุ)
- การขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
- การขออนุญาตจดตั้งตลาด
- การขออนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร
- การขออนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาถารณะ
- การรับขึ้นทะเบียนเพื่อรับเงินสงเคราะห์เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ป่วยเอดส์ รายใหม่
- การรับแจ้งและยืนยันการมีชีวิตเพื่อขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ป่วยเอดส์ ในปีงบประมาณถัดไป
Administrator Components
All components are also used in the administrator area of your website. In addition to the ones listed here, there are components in the administrator that do not have direct front end displays, but do help shape your site. The most important ones for most users are
- Media Manager
- Extensions Manager
- Menu Manager
- Global Configuration
- Banners
- Redirect
Media Manager
The media manager component lets you upload and insert images into content throughout your site. Optionally, you can enable the flash uploader which will allow you to to upload multiple images. Help
Extensions Manager
The extensions manager lets you install, update, uninstall and manage all of your extensions. The extensions manager has been extensively redesigned, although the core install and uninstall functionality remains the same as in Joomla! 1.5. Help
Menu Manager
The menu manager lets you create the menus you see displayed on your site. It also allows you to assign modules and template styles to specific menu links. Help
Global Configuration
The global configuration is where the site administrator configures things such as whether search engine friendly urls are enabled, the site meta data (descriptive text used by search engines and indexers) and other functions. For many beginning users simply leaving the settings on default is a good way to begin, although when your site is ready for the public you will want to change the meta data to match its content. Help
Banners
The banners component provides a simple way to display a rotating image in a module and, if you wish to have advertising, a way to track the number of times an image is viewed and clicked. Help
Redirect
The redirect component is used to manage broken links that produce Page Not Found (404) errors. If enabled it will allow you to redirect broken links to specific pages. It can also be used to manage migration related URL changes. Help